วันศุกร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2557

บทวิเคราะห์แนวโน้มราคาทองคำ วันที่ 27 มิถุนายน 2557 โดยบริษัท คลาสสิก โกลด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด (ช่วงเช้า)

ราคาทองคำเปิดตลาดในเอเชียที่บริเวณ 1,316 USDต่อออนซ์ ระหว่างวันมีกรอบเคลื่อนไหวอยู่ที่ 1,315-1,322 USDต่อออนซ์ ราคาทองคำยังคงเคลื่อนไหวอยู่ในกรอบการเคลื่อนไหวเดิม เมื่อคืนนี้ราคาได้ลงไปทดสอบแนวรับสำคัญที่ 1,306 ก็มีแรงซื้อกลับขึ้นมาอย่างรวดเร็ว เป็นการยืนยันถึงความแข็งแรงของโน้มแนวที่เป็นขาขึ้น ตัวเลขยอดผู้ขอรับสวัสดิการการว่างงานยังออกมาใกล้เคียงกับครั้งก่อนและใกล้เคียงกับที่นักวิเคราะห์คาดการณ์ไว้ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ราคาทองคำยังเคลื่อนไหว sideway อยู่ในกรอบเดิม สำหรับตัวเลขเศรษฐกิจสหรัฐที่จะประกาศในคืนนี้ไม่มีนัยสำคัญกับราคาทองคำมากนัก จึงทำให้คาดการณ์ได้ว่าราคาจะยังคงเคลื่อนไหวอยู่ในกรอบนี้ เพื่อรอปัจจัยสนับสนุนใหม่ๆในสัปดาห์หน้า

หัวข้อข่าวที่น่าสนใจ:
- อียูลงนามสามชาติอดีตโซเวียต สหภาพยุโรปหรืออียู ลงนามข้อตกลงครั้งประวัติศาสตร์กับยูเครน จอร์เจีย และมอลโดวาในวันนี้ โดยจะรวมถึงข้อตกลงการค้าเสรี ซึ่งช่วยกระชับความสัมพันธ์ทางการเมืองและเศรษฐกิจ และอาจนำไปสู่การเป็นสมาชิกอียูในที่สุด
หลังจากปัจจุบันสามชาติอดีตสหภาพโซเวียตฝากอนาคตไว้กับยุโรปมากกว่ารัสเซีย เดิมทีนั้น ข้อตกลงดังกล่าวรวมถึงอาร์เมเนีย อาเซอร์ไบจาน และเบลารุสด้วยตามนโยบายหุ้นส่วนตะวันออก แต่มีการเปลี่ยนแปลงในภายหลัง เนื่องจากสามประเทศนี้เผชิญทั้งแรงกดดันและการเอาอกเอาใจจากรัสเซีย

- การประกาศตัวเลขเศรษฐกิจสหรัฐ
- สถานการณ์ความไม่สงบในอิรัก

Technical Analysis:
ทองคำ   จากกราฟ 1 ชม. ราคาทองคำเคลื่อนไหวอยู่ในกรอบ sideway แนวโน้มหลักของราคายังเป็นขาขึ้น moving average 200 ยังมีความชันที่เป็นบวก ในคืนนี้ราคายังมีโอกาส sideway อยู่ในกรอบเดิมต่อไป เนื่องจากไม่มีปัจจัยใหม่ๆเข้ามา  แนวรับที่ 1,305/1,300 เหรียญ แนวต้านที่ 1,325/1,330 เหรียญ คำแนะนำให้ trading ในกรอบ

อบรมทุกวันอังคารและพฤหัสบดี ที่อาคารจัตุรัสจามจุรี ชั้นที่ 12 
สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ บริษัท คลาสสิก โกลด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด เบอร์โทร 02 618 0808,
http://www.classicgoldfutures.co.th
http://www.facebook.com/ClassicGoldGroup
http://www.youtube.com/ilovecgf
http://www.twitter.com/ilovecgf
https://plus.google.com/114919553661509313835/posts
http://web.stagram.com/n/classicgoldgroup/
http://classicgoldfutures.blogspot.com
Application search CLASSIC GOLD ทั้ง iPhone และ Android 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น