วันจันทร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2557

บทวิเคราะห์แนวโน้มราคาทองคำ วันที่ 24 มีนาคม 2557 โดยบริษัท คลาสสิก โกลด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด (ช่วงเช้า)

ราคาทองคำเปิดตลาดในเอเชียที่บริเวณ 1,332 USDต่อออนซ์ ระหว่างวันเคลื่อนไหวในกรอบ 1,321-1,334 USDต่อออนซ์ ราคาทองคำปรับตัวลดลงอย่างต่อเนื่องในช่วงบ่ายนี้ เนื่องจากดัชนี PMI ภาคการผลิตและดัชนี PMI ภาคบริการของเยอรมันและฝรั่งเศสประกาศออกมาสูงกว่าระดับ 50 ซึ่งเป็นตัวบ่งชี้ถึงการขยายตัวขึ้นของเศรษฐกิจยุโรป สำหรับในสัปดาห์นี้ราคาทองคำยังมีโอกาสอ่อนตัวลงได้ต่อจนกว่าราคาจะสร้างฐานแนวรับขึ้นได้ โดยมีประเด็นหลักที่ต้องติดตามคือสถานการณ์ในยูเครนระหว่างชาติตะวันตกและรัสเซีย ซึ่งหากเหตุการณ์มีความรุนแรงเกิดขึ้น ราคาทองคำก็พร้อมที่จะปรับตัวเพิ่มขึ้นได้ทุกเมื่อ

หัวข้อข่าวที่น่าสนใจ:
- แบงก์ชาติจีนส่งสัญญาณเลิกอุ้มเอกชน ชี้การผิดนัดชำระหนี้อาจมีประโยชน์   หนังสือพิมพ์เซี่ยงไฮ้ ซีเคียวริตีส์ นิวส์ของทางการจีนรายงานในวันนี้ว่านายปัน กงเฉิง รองผู้ว่าการธนาคารกลางจีน (PBOC) กล่าวว่า การผิดนัดชำระหนี้ของบริษัทบางแห่ง อาจส่งผลบวกต่อวินัยในตลาดจีน และอาจจะช่วยให้ตลาดผลิตภัณฑ์บริหารความมั่งคั่งได้รับการพัฒนาในแนวทางที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

- นักวิเคราะห์กล่าวว่า ตลาดหุ้นวอลล์สตรีทอาจมีแนวโน้มปรับตัวขึ้นในสัปดาห์นี้ ถ้าหากนักลงทุนคลายความกังวลต่อวิกฤติยูเครน และลดความวิตกต่อตัวเลขเศรษฐกิจสหรัฐที่อ่อนแอ

ประเด็นที่ต้องติดตาม:
- การประกาศตัวเลขเศรษฐกิจสหรัฐรายวัน

- สถานการณ์ความตึงเครียดระหว่างรัสเซีย ยูเครนและชาติตะวันตก

ทองคำ   จากกราฟราย 1 ชม. อินดิเคเตอร์ทางเทคนิค macd และ moving average ยังให้แนวโน้มเชิงลบอยู่ ทำให้ราคายังมีโอกาสจะปรับตัวลดลงได้ต่อ แต่อย่างไรก็ตามควรระวังแรงซื้อที่อาจมีเข้ามาได้ หากราคาไม่สามารถปรับตัวลดลงต่ำกว่าแนวรับเดิมที่ 1,320 แนวรับที่ 1,320/1,310 เหรียญ แนวต้านที่ 1,330/1,340 เหรียญ คำแนะนำให้ trading ในกรอบ 

อบรมทุกวันอังคารและพฤหัสบดี ที่อาคารจัตุรัสจามจุรี ชั้นที่ 12 
สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ บริษัท คลาสสิก โกลด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด เบอร์โทร 02 618 0808,
http://www.classicgoldfutures.co.th
http://www.facebook.com/ClassicGoldGroup
http://www.youtube.com/ilovecgf
http://www.twitter.com/ilovecgf
https://plus.google.com/114919553661509313835/posts
http://web.stagram.com/n/classicgoldgroup/
http://classicgoldfutures.blogspot.com
Application search CLASSIC GOLD ทั้ง iPhone และ Android 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น