วันจันทร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2557

บทวิเคราะห์แนวโน้มฟิวเจอร์ส วันที่ 29 กันยายน 2557 โดยบริษัท คลาสสิก โกลด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด (ช่วงเย็น)

ราคาทองคำเปิดตลาดในเอเชียที่บริเวณ 1,217 USDต่อออนซ์ ระหว่างวันมีกรอบเคลื่อนไหวอยู่ที่ 1,215 -1,220 USDต่อออนซ์ ราคาทองคำย่อตัวลงหลังการประกาศตัวเลข GDP ไตรมาส 2 ของสหรัฐออกมาดี โดยเศรษฐกิจสหรัฐขยายตัว 4.6% ในไตรมาส 2 นี้ ซึ่งเป็นระดับที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในรอบ 2 ปีครึ่ง ค่าเงินดอลลาร์ยังแข็งค่าขึ้นต่อเป็นผลลบต่อราคาทองคำ ภาพทางเทคนิคของราคาทองคำเป็นบวกมากขึ้น หากราคาทองคำยังสามารถยืนอยู่เหนือแนวรับที่ 1,205 ได้ แนะนำให้นักลงทุน trading ในกรอบ โดยในช่วงต้นสัปดาห์มีโอกาสที่ราคาจะเคลื่อนไหว sideway อยู่บริเวณกรอบ 1,205 – 1,235 ก่อนที่จะเลือกทิศทางในระยะถัดไปในช่วงปลายสัปดาห์จากการประชุม ECB และการประกาศตัวเลขยอดการจ้างงานนอกภาคการเกษตร

หัวข้อข่าวที่น่าสนใจ:
- S&P,"ฟิทช์"ยังไม่ปรับเครดิตฮ่องกงขณะนี้ ยกเว้นการเมืองป่วนกระทบเศรษฐกิจ บริษัทสแตนดาร์ด แอนด์ พัวร์ (S&P) และฟิทช์ เรทติงส์ สถาบันจัดอันดับความน่าเชื่อถือระหว่างประเทศ เปิดเผยในวันนี้ว่า เหตุปะทะกันระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจฮ่องกง และกลุ่มผู้ชุมนุมเรียกร้องประชาธิปไตย จะยังไม่มีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่ออันดับความน่าเชื่อถือของฮ่องกงในระยะสั้น นอกเสียจากว่า เหตุปะทะกันดังกล่าวจะยืดเยื้อยาวนานจนมีผลอย่างมากต่อเศรษฐกิจ

- สหรัฐโจมตีโรงกลั่นน้ำมัน 3 แห่งของกลุ่ม IS ในซีเรีย กลุ่มสิทธิมนุษยชนเปิดเผยว่า การโจมตีทางอากาศโดยกองกำลังที่นำโดยสหรัฐได้สร้างความเสียหายต่อโรงกลั่นน้ำมัน 3 แห่งทางภาคเหนือของซีเรียเมื่อวานนี้ อันเป็นส่วนหนึ่งของปฏิบัติการโจมตีกลุ่มรัฐอิสลาม

ประเด็นที่ต้องติดตาม:
- การรายงานตัวเลขเศรษฐกิจสหรัฐ

- สถานการณ์ความขัดแย้งระหว่างรัสเซียและยูเครน

Technical Analysis:
ทองคำ   จากกราฟราคาทองคำในราย 240 นาที หลังจากที่ราคาดดีดตัวขึ้นจากแนวรับเดิม ทำให้ macd ยกตัวสูงขึ้น แต่ยังไม่เห็นการเกิด higher low จึงมองว่าราคาทองคำจะแกว่งตัวแบบ sideway แนวรับที่ 1,212/1,206 เหรียญ แนวต้านที่ 1,220/1,228 เหรียญ คำแนะนำให้ Trading ในกรอบ

อบรมทุกวันอังคารและพฤหัสบดี ที่อาคารจัตุรัสจามจุรี ชั้นที่ 12 
สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ บริษัท คลาสสิก โกลด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด เบอร์โทร 02 618 0808,
http://www.classicgoldfutures.co.th
http://www.facebook.com/ClassicGoldGroup
http://www.youtube.com/ilovecgf
http://www.twitter.com/ilovecgf
https://plus.google.com/114919553661509313835/posts
http://web.stagram.com/n/classicgoldgroup/
http://classicgoldfutures.blogspot.com
Application search CLASSIC GOLD ทั้ง iPhone และ Android 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น