วันศุกร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2557

บทวิเคราะห์แนวโน้มฟิวเจอร์ส วันที่ 12 กันยายน 2557 โดยบริษัท คลาสสิก โกลด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด (ช่วงเย็น)

ราคาทองคำเปิดตลาดในเอเชียที่บริเวณ 1,240 USDต่อออนซ์ ระหว่างวันมีกรอบเคลื่อนไหวอยู่ที่ 1,232 -1,241 USDต่อออนซ์ ราคาทองคำยังปรับตัวลดลงอย่างต่อเนื่อง โดยได้รับแรงกดดันจากความกังวลว่าเฟดอาจส่งสัญญาณการขึ้นอัตราดอกเบี้ย ทำให้ค่าเงินดอลลาร์ทรงตัวในระดับสูงเป็นปัจจัยที่กดดันราคาทองคำ สำหรับการเพิ่มมาตรการคว่ำบาตรของรัสเซียจาก EU ได้เริ่มขึ้นวันศุกร์ที่ 12 ก.ย.โดยระงับการให้สินเชื่อแก่บริษัทของรัฐบาลรัสเซียบางแห่งและการอายัดทรัพย์สินของนักการเมืองชั้นนำของรัสเซีย สำหรับวันนี้แนะนำนักลงทุนติดตามการประกาศตัวเลขยอดค้าปลีก ซึ่งหากตัวเลขออกมามากกว่าที่นักวิเคราะห์คาดการณ์จะส่งผลลบต่อราคาทองคำ แต่หากตัวเลขออกมาน้อยกว่าที่นักวิเคราะห์คาดการณ์จะส่งบวกต่อราคาทองคำ

หัวข้อข่าวที่น่าสนใจ 
- 10 ชาติอาหรับเห็นพ้องเป็นแนวร่วมสหรัฐถล่มกลุ่ม IS ในซีเรีย,อิรัก  หลังการเจรจาในเมืองเจดดาห์ ซึ่งเป็นเมืองหลวงของซาอุดิอาระเบีย นายจอห์น  แคร์รี รมว.ต่างประเทศของสหรัฐ ก็ได้รับการสนับสนุนจากอาหรับ 10 ชาติ ในการร่วมกันต่อสู้กับกลุ่มนักรบนิกายสุหนี่ซึ่งเข้ายึดครองอิรักและซีเรีย โดย 10 ชาติ ดังกล่าวประกอบด้วย อียิปต์, อิรัก, จอร์แดน, เลบานอน, รวมถึงประเทศในอ่าว อาหรับ 6 ชาติ ซึ่งได้แก่ซาอุดิอาระเบีย, กาตาร์, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, โอมาน,  บาห์เรนและคูเวต 
- ออสเตรเลียยกระดับเตือนภัยก่อการร้ายสู่ระดับ"สูง จาก "ปานกลาง"  ในวันนี้ โดยระบุว่า มีความเป็นไปได้เพิ่มขึ้นที่จะเกิดเหตุการโจมตีของผู้ก่อการร้าย ในประเทศ แต่ก็ย้ำว่า ทางการยังไม่มีเบาะแสเกี่ยวกับแผนการโจมตีเป็นการเฉพาะ 

ประเด็นที่ต้องติดตาม 
- การประกาศตัวเลขเศรษฐกิจสหรัฐ
- สถานการณ์ความขัดแย้งระหว่างรัสเซียและยูเครน

ทองคำ   จากกราฟราคาทองคำในราย 120 นาที แนวโน้มยังเป็นขาลง ราคาทองคำสร้างจุดต่ำสุดใหม่ RSI ดีดตัวขึ้นจากเขต over sold  ราคามีการ rebound ขึ้นได้อย่างจำกัด และมีโอกาสปรับตัวลดลงต่อ จึงยังแนะนำให้ trading short เมื่อราคาดีดตัวขึ้น แนวรับที่ 1,230/1,225 เหรียญ แนวต้านที่ 1,245/1,250 เหรียญ คำแนะนำ  trading short เมื่อราคาดีดตัวขึ้น

อบรมทุกวันอังคารและพฤหัสบดี ที่อาคารจัตุรัสจามจุรี ชั้นที่ 12 
สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ บริษัท คลาสสิก โกลด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด เบอร์โทร 02 618 0808,
http://www.classicgoldfutures.co.th
http://www.facebook.com/ClassicGoldGroup
http://www.youtube.com/ilovecgf
http://www.twitter.com/ilovecgf
https://plus.google.com/114919553661509313835/posts
http://web.stagram.com/n/classicgoldgroup/
http://classicgoldfutures.blogspot.com
Application search CLASSIC GOLD ทั้ง iPhone และ Android 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น