วันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

บทวิเคราะห์แนวโน้มฟิวเจอร์ส วันที่ 19 พฤษภาคม 2557 โดยบริษัท คลาสสิก โกลด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด (ช่วงเย็น)

ราคาทองคำเปิดตลาดในเอเชียที่บริเวณ 1,292 USDต่อออนซ์ ระหว่างวันเคลื่อนไหวในกรอบ 1,289-1,301 USDต่อออนซ์ ราคาทองคำปรับตัวขึ้นทดสอบระดับ 1,300 

เหรียญอีกครั้งหลังมีข่าวว่าหลังจากประธานาธิบดี วลาดิเมียร์ ปูตินได้รับอนุมัติ จากสภาดูมาให้เข้าแทรกแซงทางทหารในยูเครน สำหรับในคืนนี้จะไม่มีการประกาศตัวเลขเศรษฐกิจสหรัฐทำให้

ปริมาณการซื้อขายในตลาดอาจจะมีไม่มากนัก อย่างไรก็ตามปริมาณการซื้อขายที่น้อยไม่ได้หมายความว่าราคาจะเคลื่อนไหวน้อยเสมอไป บางครั้งหากมีการส่งคำสั่งซื้อขายของนักลงทุนรายใหญ่

เข้ามาอาจทำให้ตลาดเคลื่อนไหวได้แรงได้ สำหรับภาพทางเทคนิคราคายังคงเคลื่อนไหวอยู่ในกรอบสามเหลี่ยม นักลงทุนควรรอให้ราคาเลือกทิศทางที่ชัดเจนก่อนเข้าเทรด 

หัวข้อข่าวที่น่าสนใจ:
- ธุรกิจญี่ปุ่นเชื่อมั่นลดหลังขึ้นภาษี ความเชื่อมั่นภาคธุรกิจญี่ปุ่นลดลงในเดือนพฤษภาคม จากสัญญาณที่ว่าการขึ้นภาษีมูลค่าเพิ่มในเดือนเมษายนเป็นตัวชะลอกิจกรรมทาง

เศรษฐกิจ แต่ความเชื่อมั่นน่าจะปรับตัวดีขึ้นในเดือนต่อ ๆ ไป ขณะที่ผู้บริหารบางคนกังวลมากขึ้นเรื่องการส่งออกไม่ขยับอาจขัดขวางการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ

- แบงก์ชาติอินเดียแทรกแซงตลาด หลังรูปีแข็งค่าสูงสุดรอบเกือบ 1 ปี  รูปีแข็งค่าแตะระดับสูงสุดในรอบ 11 เดือนเมื่อเทียบกับดอลลาร์ในวันนี้จากการคาดการณ์ว่านักลงทุนต่าง

ประเทศจะยังคงเข้าซื้อหุ้นและพันธบัตรอินเดียอย่างคึกคักต่อเนื่อง อย่างไรก็ดี เทรดเดอร์ระบุว่ามีแรงซื้อดอลลาร์จากธนาคารกลางอินเดียเพื่อสกัดการแข็งค่าของรูปี

ประเด็นที่ต้องติดตาม:
- รายงานการประชุมของคณะกรรมการกำหนดนโยบายการเงิน(FOMC) ในวันที่ 21 พ.ค.

- สถานการณ์ความตึงเครียดระหว่างรัสเซีย ยูเครนและชาติตะวันตก

Technical Analysis:
ทองคำ   จากกราฟราย 1 ชม. ราคายังเคลื่อนไหวในลักษณะ sideway นักลงทุนระยะสั้นควรรอจังหวะให้ราคาขึ้นทดสอบแนวต้านเดิมที่ 1305 เพื่อ trading short 

สำหรับนักลงทุนระยะกลางถึงยาว รอดูการ breakout ออกจากกรอบสามเหลี่ยมในกราฟรายวัน แนวรับที่ 1,297/1,288 เหรียญ แนวต้านที่ 1,305/1,310 เหรียญ 

คำแนะนำให้ trading ในกรอบ 

อบรมทุกวันอังคารและพฤหัสบดี ที่อาคารจัตุรัสจามจุรี ชั้นที่ 12 
สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ บริษัท คลาสสิก โกลด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด เบอร์โทร 02 618 0808,
http://www.classicgoldfutures.co.th
http://www.facebook.com/ClassicGoldGroup
http://www.youtube.com/ilovecgf
http://www.twitter.com/ilovecgf
https://plus.google.com/114919553661509313835/posts
http://web.stagram.com/n/classicgoldgroup/
http://classicgoldfutures.blogspot.com
Application search CLASSIC GOLD ทั้ง iPhone และ Android 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น